Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2018

Yealink và Far South quan hệ hợp tác chiến lược

Yealink và Far South gia hạn quan hệ đối tác chiến lược trong việc thúc đẩy khả năng tương tác sản phẩm điện tử viễn thông. Yealink, nhà cung cấp giải pháp truyền thông hợp nhất hàng đầu toàn cầu (UC) và Far South Networks, nhà thiết kế và sản xuất nền tảng điện thoại IP hàng đầu thế giới, đã thông báo rằng bộ sưu tập mới của Yealink về dòng sản phẩm T4S Series (cộng với T40G và T40P) và T5 Series đã hoàn thành thành công IOT với các sản phẩm IP PBX của Far South Networks.
Sự hợp tác giữa Yealink và Far South Networks bắt đầu vào năm 2011 và được đổi mới trong năm 2013 và 2015, với mục đích chung là cung cấp các giải pháp VoIP phong phú và giá cả phải chăng cho các nhà cung cấp dịch vụ và người dùng cuối. Khả năng tương tác mới nhất này làm nổi bật những nỗ lực vĩnh cửu của cả hai công ty.


Mạng viễn thông IP của Far South Networks, bao gồm Com.X10 và Com.X20, được trang bị kết nối VoIP và giải pháp dữ liệu và thoại tất cả trong một cho các doanh nghiệp doanh nghiệp. Các sản phẩm bộ đôi Wanderbox và Wanderbox cung cấp một giải pháp UC & C hoàn chỉnh cùng với trải nghiệm BYOD chưa được kiểm soát cho SMB. Dòng sản phẩm T4 siêu thanh lịch mới của Yealinks cung cấp sự cân bằng sản phẩm hàng đầu trong ngành giữa các tính năng và chi phí; và dòng T5 cung cấp giải pháp truyền thông tất cả trong một cho các nhà quản trị kinh doanh, cung cấp trải nghiệm âm thanh và video HD tinh vi. Nhờ có IOT thành công, giờ đây người dùng được kích hoạt để tận hưởng những thế mạnh tích hợp.

‘Chúng tôi rất hài lòng với khả năng tương tác của các sản phẩm PBX và điện thoại Yealink của chúng tôi. Chúng rất dễ cài đặt, chi phí ít hơn để duy trì và khách hàng có thể nhận được trải nghiệm tốt nhất từ ​​tổng đài. Tất cả các mô hình Yealink bây giờ làm việc liền mạch với IP PBX, thiết bị được quản lý hoàn toàn. ”Grant Broomhall, MD của Far South Networks cho biết.

Cả hai điện thoại IP của Far South IP và Yealink IP đều hỗ trợ OPUS Codec mới nhất, cung cấp độ trễ thấp nhất và trải nghiệm âm thanh băng thông rộng nhất trong môi trường truyền thông VoIP và thời gian thực. Các thử nghiệm interop này đã thiết lập thành công dịch vụ liên tục giữa các dịch vụ truyền thông dựa trên web và các gói VoIP / SIP truyền thống đến tất cả các điện thoại IP của Yealink.

"Điều này sẽ đảm bảo rằng người dùng doanh nghiệp nhận được trải nghiệm âm thanh chất lượng tốt nhất từ ​​môi trường băng rộng cơ bản của họ, cuối cùng nhận được cuộc gọi âm thanh chất lượng cao", Broomhall nói thêm.

Dòng điện thoại IP của Yealink T4S, bao gồm T41S, T42S, T46S và T48S, tất cả hỗ trợ các chức năng mở rộng như ghi âm cuộc gọi USB, Bluetooth và kết nối Wi-Fi để linh hoạt và chức năng hơn. Dòng sản phẩm điện thoại đa phương tiện Yealink, dòng T5, bao gồm SIP-T54S, SIP-T52S, SIP-T56A, SIP-T58A, SIP-T58V, với thiết kế màn hình màu LCD cho phép người dùng xem và truy cập màn hình dễ dàng và kiểm tra thông tin liên hệ trong nháy mắt. Ngoài ra, T58V (T58A) được trang bị màn hình cảm ứng điện dung 7 inch (1024 x 600) và video HD 720p @ 30fps. Điện thoại video đa phương tiện, T58V / T58A / T56A được chạy trên Android 5.1.1.

Bài viết sưu tầm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.