Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2018

3 điều bạn có thể làm với điện thoại IP không dây Yealink

Kết hợp với công nghệ phần mềm, điện thoại không dây Yealink W52P Cordless Dect  có thể cung cấp nhiều tính năng hơn so cấu hình tiêu chuẩn. Tôi sẽ chỉ đề cập đến 3 tính năng mới nhất mà các công ty cung cấp phần mềm có thêm vào nền tảng hệ thống điện thoại doanh nghiệp của mình có thể biến một chiếc điện thoại không dây nhỏ bé thành công cụ giao tiếp mạnh mẽ cho văn phòng.



Yealink W52P Cordless Dect là điện thoại IP không dây. Nó có tất cả các tính năng bạn mong đợi từ điện thoại doanh nghiệp - ID người gọi, lịch sử, nhiều line, chuyển, giữ, tuổi thọ pin, chất lượng âm thanh. Lợi ích lớn nhất của Yealink W52P Cordless Dect là tính di động, không bắt buộc người dùng chỉ ngồi một chỗ trong văn phòng. Tuy nhiên doanh nghiệp có thể thêm vào những phần mềm tương tác hữu ích để Yealink W52P Cordless Dect trở nên đa dụng hơn. 

1. Chuyển đổi điện thoại trong khi gọi

Chuyển đổi điện thoại rất hữu ích khi bạn đang thực hiện cuộc gọi trên điện thoại bàn và cần phải đứng dậy từ bàn làm việc vì bất kỳ lý do gì. Hoặc ngược lại, bạn đã trả lời cuộc gọi trên điện thoại không dây nhưng giờ trở lại bàn làm việc của bạn, bạn có thể tiếp tục cuộc hội thoại khi đeo tai nghe. Bạn có thể chuyển cuộc gọi đến máy khác trong khi bắt máy với khách hàng tiếp theo. Tính năng này được gọi là Call Flip

Từ Yealink W52P, nhấn Tùy chọn rồi Chuyển cộng với tiện ích mở rộng của riêng bạn để chuyển sang một thiết bị khác.

Điện thoại IP nói chung có thể hỗ trợ nhiều dòng và do đó nhiều cuộc gọi điện thoại hoạt động. Yealink W52P Cordless Dect có thể xử lý tối đa 4 cuộc gọi điện thoại đồng thời và tối đa 5 tài khoản VoIP (còn gọi là tài khoản SIP, hoặc đơn giản là “người dùng”). Grandstream GXP2170 hỗ trợ tối đa 12 dòng và 6 người dùng.

Mỗi người dùng về cơ bản là một phần mở rộng của nhân viên. Là nhân viên tiếp tân hoặc người quản lý văn phòng, bạn có thể có nhiều người dùng được thiết lập trên điện thoại của mình, cho phép bạn nhận và chuyển cuộc gọi thay mặt cho nhân viên khác (nhưng không nhất thiết phải gọi ra từ tiện ích của nhân viên khác). Tính năng này được gọi là Busy Lamp Field (BLF) Pickup, có sẵn trên các điện thoại như Grandstream GXP2170.

Với Yealink W52P Cordless, bạn có thể có tối đa 5 người dùng, nhưng nó không hỗ trợ chức năng Busy Lamp Field Pickup. Điều này có nghĩa là bạn có thể có 5 người dùng / tiện ích mở rộng khác nhau được thiết lập trên Yealink mà từ đó bạn có thể nhận và thực hiện cuộc gọi.

Hai tính năng khác của điện thoại IP Yealink chúng tôi sẽ tiếp tục đề cập đến trong bài viết tiếp theo. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.