Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2018

3 điều bạn có thể làm với điện thoại không dây Yealink

Có hai cách bạn có thể thực hiện thông báo qua loa ngoài của điện thoại khác trong văn phòng của bạn. Có hệ thống liên lạc nội bộ và Paging. Trong cả hai trường hợp, điện thoại của bạn sẽ tự động kết nối với điện thoại kia mà không cần phải trả lời.




2. Thực hiện thông báo qua Intercom


Intercom là cuộc gọi hai chiều, nơi bạn có thể nói chuyện qua loa ngoài của điện thoại khác và đầu kia có thể trả lời. Để bắt đầu cuộc gọi liên lạc từ điện thoại không dây hoặc điện thoại IP khác của Yealink được thiết lập với phần mềm định hướng, hãy quay số * cộng với phần mở rộng của điện thoại bạn muốn tiếp cận.

Paging là cuộc gọi một chiều, nơi bạn có thể nói chuyện qua loa ngoài của các điện thoại khác để phát thông báo. Để trang các điện thoại khác từ điện thoại không dây hoặc điện thoại IP khác của Yealink, hãy quay số * 84 để trang tất cả người dùng trong tài khoản của bạn hoặc * cộng với phần mở rộng của một nhóm người dùng.

Với cả liên lạc và nhắn tin, điện thoại nhận cần được bật để hỗ trợ các loại cuộc gọi điện thoại này. Trên dòng điện thoại IP Grandstream GXP, tất cả những gì bạn phải làm là đặt “Có” thành “Cho phép trả lời tự động bằng cuộc gọi-thông tin” trong cài đặt cuộc gọi trên giao diện web của điện thoại.

3. Chuyển cuộc gọi đến nhiều người dùng

Bạn có bao giờ nhận được cuộc gọi và không chắc chắn chính xác ai sẽ chuyển nó đến? Sử dụng phần mềm với điện thoại không dây Yealink của bạn, bạn có thể chuyển cuộc gọi đến một bộ phận hoặc toàn bộ văn phòng, tất cả tùy thuộc vào cách bạn nhóm người dùng của mình là ai.

Chỉ với vài thao tác cài đặt đơn giản bạn đã có thể tăng thêm nhiều tính năng hữu dụng cho chiếc điện thoại IP Yealink 

Bài viết sưu tầm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.