Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2018

Yealink đạt giải thưởng GGEL 2018

Yealink, nhà cung cấp giải pháp cộng tác và truyền thông doanh nghiệp hàng đầu thế giới, đã giành Giải thưởng Lãnh đạo Xuất sắc Toàn cầu năm 2018 từ công ty tư vấn tăng trưởng Frost & Sullivan. Được biết đến với vị trí dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực điện thoại để bàn SIP, Yealink tự khẳng định bằng cách thể hiện chiến lược hiệu quả và bền vững, tăng trưởng trên thị trường, giá cả / hiệu suất hấp dẫn, trải nghiệm dịch vụ khách hàng cao cấp và vốn chủ sở hữu thương hiệu mạnh.





Trong vòng ba năm qua (2014–2017), Yealink đã phát triển thành công lô hàng điện thoại để bàn IP của mình với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) là 24,7% và tốc độ tăng trưởng tuyệt vời 50,4% trong năm 2017. "Yealink đã đạt được giải thưởng này bằng cách cung cấp tỷ lệ giá / hiệu suất cao nhất, nâng cao kiến ​​thức khách hàng quốc tế rộng lớn và mở rộng mối quan hệ đối tác", Frost & Sullivan CT Industry cho biết Giám đốcMohamed Alaa Saayed.

Yealink cung cấp bộ sản phẩm truyền thông một cửa toàn diện cho nhiều tình huống công việc khác nhau. Công ty không chỉ mở rộng và liên tục nâng cao phạm vi điện thoại IP, từ điện thoại nhập cảnh đến điện thoại thông minh tiên tiến cho các nhà quản lý và giám đốc điều hành, mà còn mở rộng phạm vi thiết bị kinh doanh bao gồm tùy chọn điện thoại IP DECT không dây, hội nghị truyền hình bàn loa ngoài và giải pháp cộng tác video, cung cấp các giải pháp và sản phẩm tốt nhất, chất lượng cao, giàu tính năng và dễ sử dụng để nâng cao hiệu quả và năng suất cộng tác. Ví dụ, Yealink làm việc với Microsoft trên các thiết bị của Skype for Business và Microsoft Teams, giúp khách hàng doanh nghiệp nhận ra tầm nhìn của truyền thông thông minh.

Với danh mục sản phẩm đa dạng, chất lượng cao nhưng hiệu quả về chi phí cũng như hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng và hiệu quả, Yealink đã tự thiết lập thành công các thương hiệu hàng đầu trong thị trường điểm cuối IP toàn cầu. Đối với hiệu suất tổng thể mạnh mẽ của mình, Yealink đã giành được Giải thưởng Lãnh đạo Xuất sắc Toàn cầu về Tăng trưởng Toàn cầu của Frost & Sullivan và có vị trí tốt để tận dụng sức mạnh để tiếp tục thành công trong thị trường điện thoại IP doanh nghiệp.

Bài viết sưu tầm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.