Thứ Ba, 18 tháng 12, 2018

Tại sao nhiều người không thích hội nghị truyền hình? (phần 2)

Các vấn đề về Nền tảng & Mạng

Không phải tất cả các hội nghị video chạy trơn tru. Do có rất nhiều lựa chọn phần mềm hội nghị video khác nhau, người tham gia có thể cần tải xuống phần mềm mới để tham gia cuộc họp.


Ngoài ra còn có các vấn đề tương đối nhỏ liên quan đến âm thanh hoặc video, từ chất lượng âm thanh kém đến video bị giật hoặc có thể người trình bày gặp sự cố khi chia sẻ màn hình của họ. Bất kể đó là gì, điều này có thể để lại ấn tượng xấu và bạn có thể dễ dàng mất thời gian quý giá. Thêm vào đó, không hẳn là nằm ở các vấn đề kỹ thuật cao, chẳng hạn như sự mất ổn định hoặc gián đoạn mạng cũng khiến cho hội nghị video mang lại trải nghiệm xấu cho người dùng.




Ngoại hình cá nhân

Bạn có thể thực hiện một cuộc gọi điện thoại kinh doanh hầu như bất cứ nơi nào trong những ngày này, cho dù ở văn phòng, trên đường đi, hoặc thậm chí ở nhà. Tuy nhiên, với các cuộc gọi video, bạn phải đảm bảo rằng môi trường và ngoại hình của bạn có thể hiển thị được.

Một cái gì đó về máy ảnh có xu hướng làm cho mọi người cảm thấy tự giác hơn và đặt tại chỗ. Điều này có thể được quy cho cửa sổ nhỏ nơi người tham gia có thể nhìn thấy chính mình, nhằm đảm bảo ánh sáng và góc phù hợp. Thật không may, nó kết thúc như một tấm gương và đôi khi những người tham gia có thể trở nên cố định về ngoại hình của họ.

Gián đoạn

Nếu bạn làm việc trong một văn phòng có kế hoạch mở, các cuộc gọi video có thể khó khăn. Bạn cũng có thể ở rất gần với đồng nghiệp đang thực hiện các cuộc gọi, trong khi những người khác có thể làm phiền bạn mà không quan tâm đến những gì bạn đang làm. Có rất nhiều cách và những thứ có thể gây mất tập trung, gây khó khăn cho việc thực hiện các cuộc gọi video mà không bị gián đoạn.

Biết nguyên nhân gây ra sự do dự trong nhân viên của bạn có thể giúp bạn giải quyết các vấn đề và tạo ra một hệ thống hiệu quả hơn, dẫn đến tăng sự tham gia vào các cuộc gọi và hội nghị video. Bạn  có mẹo để chia sẻ về cách tăng thông qua hội nghị truyền hình? 

Điện thoại hội nghị truyền hình, hệ thống thiết bị hội nghị tuyệt vời của chúng tôi và nhiều hơn nữa đang có mặt tại công ty SunOcean! Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, xin vui lòng gọi cho chúng tôi. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.