Thứ Tư, 19 tháng 12, 2018

Giới thiệu về điện thại hội nghị mới của Yealink- CP960

Yealink, công ty số một tyrong lĩnh vực điện thoại IP đã công bố mẫu điện thoại hội nghị vào các sản phẩm điện thoại IP được ưa chuộng của họ. Phạm vi SIP của Yealink bao gồm phạm vi điện thoại SIP của Yealink T, nhiều trong số đó là điểm cuối phù hợp cho Skype for Business và cung cấp một loạt các chức năng doanh nghiệp.


KHi Yealink công bố sản xuất điện thoại hội nghị CP960, sản phẩm này đã mang đến cho Yealink một vị thế vững chắc trong thị trường viễn thông nói chung và thị trường điện thoại hội nghị nói riêng. Không thể phủ nhận rằng Điện thoại hội nghị IP Yealink CP960 HD đã lấy một số ý tưởng từ Bộ ba Polycom 8500 sản phẩm đã có mặt trên thị trường từ trước ở một số khía cạnh về ngoại hình,  Nhưng với Yealink đã sản xuất CP960 với giá thấp hơn và đa dạng các tính năng hơn.

Giới thiệu về điện thoại hội nghị IP Yealink CP960 HD

Yealink CP960 hoạt động qua IP (VoIP) và có thể được cung cấp bởi Ethernet (POE) và có đủ tầm với để bao phủ các phòng họp lớn (mặc dù nó cũng có thể được mở rộng với micrô bổ sung). Nó có âm thanh HD  và bạn có thể dễ dàng thiết lập một cuộc trò chuyện hai chiều.

Thiết bị hội nghị được điều khiển bởi màn hình cảm ứng màu được cung cấp bởi Android. Điều này cho phép truy cập vào một hệ thống menu trực quan giúp thiết lập và định cấu hình cuộc họp / rất đơn giản.

Kết nối thông minh, thiết bị cho phép kết nối có dây cũng như cung cấp các tùy chọn Bluetooth để có thể tham gia trong khi sử dụng máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh.



Chất lượng âm thanh rõ nét, đảm bảo cuộc hội thoại của bạn nghe tự nhiên và rõ ràng ở mọi nơi. Với wifi tích hợp và ghép nối có dây với điện thoại thông minh hoặc PC / máy tính bảng thông qua cổng Bluetooth và Micro-B, CP960 tất cả mọi người có thể truy cập được. 

Điện thoại hội nghị Yealink CP960 tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa tính năng dễ sử dụng và mạnh mẽ, mang đến giải pháp hội nghị âm thanh thông minh hơn cho công ty của bạn.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.