Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2018

Giới thiệu điện thoại hội nghị Yealink CP960

Hội thảo dễ dàng, Giao tiếp rõ ràng


Yealink CP960 là điện thoại hội nghị cấp doanh nghiệp dành cho các phòng họp cỡ vừa và lớn. Với các yếu tố loa ngoài nổi bật, CP960 đặt ra các tiêu chuẩn mới về chất lượng âm thanh tăng giao lưu giữ những người tham gia hội nghị trong mọi cuộc thảo luận.


Kết hợp với khả năng thu âm giọng nói không giới hạn và  công nghệ chống ồn của Yealink, CP960 là sự kết hợp hoàn hảo cho các cuộc hội thoại hội nghị kinh doanh hàng ngày.


Chất lượng âm thanh rõ ràng và mạnh mẽ

Điện thoại hội nghị Yealink CP960 khai thác công nghệ âm thanh tiên tiến để làm cho mọi trải nghiệm hội nghị âm thanh trở nên rõ ràng và đầy cảm hứng.

Kết hợp với công nghệ giọng nói tinh vi HD của Yealink, Y965 CP960 đắm mình trong mỗi người tham gia hội nghị với chất lượng âm thanh rõ ràng và cân bằng.

Điện thoại định hướng hiệu suất tái tạo trung thành tiếng nói cho các hội nghị kinh doanh hàng ngày.

Thu âm giọng nói trong  phạm vi rộng, không có vùng chết 

● Với bộ thu âm giọng nói không giới hạn vùng chết 360 độ 20 foot, điện thoại hội nghị Yealink CP960 mang đến trải nghiệm âm thanh đầy đủ cho tật cả mội người trong phòng hội nghị diện tích trung bình và lớn

● Một cặp micro không dây Yealink sử dụng công nghệ DECT của Yealink có thể tăng khoảng cách nhận giọng nói lên 60 feet, cho phép mọi người tham gia cuộc họp tham gia và nghe rõ trong khi tối ưu hóa tính di động trong môi trường họp địa phương.

Yealink CP960 điện thoại hiện đại cho hội nghị hoàn hảo. 

Tham khảo thêm nhiều sản phẩm điện thoại IP Yealink tiêu chuẩn châu Âu 

Bài viết sưu tầm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.