Thứ Tư, 26 tháng 9, 2018

Cuộc họp trực tuyến với Microsoft Teams và Yealink

Cuộc họp trực tuyến

Tổ chức hội nghị âm thanh, video và web với bất kỳ ai ở trong hoặc ngoài tổ chức của bạn. Sở hữu các tính năng như hỗ trợ lên lịch, ghi chú, chia sẻ màn hình, tải tệp lên và nhắn tin trò chuyện.

Truyền phát trực tiếp

Đối với các cuộc họp lớn, hãy phát trực tiếp bằng Skype Meeting Broadcast. Tổ chức hội thảo trên web, các cuộc họp toàn thể thành viên và các buổi thuyết trình một người với nhiều người khác, tối đa 10.000 người dự ở trong hoặc ngoài tổ chức của bạn.



Không gian họp

Mở rộng Microsoft  bằng tính năng tham gia một chạm vào mọi không gian họp với Microsoft Surface Hub và Hệ thống Phòng của Skype từ các đối tác của chúng tôi: Logitech, Crestron, Polycom, Lenovo và HP.

Liên tác video đám mây

BlueJeans, Pexip và Polycom đang cung cấp các giải pháp liên tác video giúp kết nối liền mạch các thiết bị hội nghị truyền hình tương thích H.323 với các cuộc họp Microsoft Teams.

Hội thảo âm thanh

Tham gia họp từ điện thoại IP Yealink hoặc sử dụng Microsoft Teams để quay số trực tiếp đến bất kỳ ai. Các cuộc họp bao gồm số quay vào trải rộng đến hơn 400 thành phố trên toàn cầu, hỗ trợ mọi người khi di chuyển hoặc không có Internet.

Điện thoại IP Yealink là một trong những đối tác vàng của Microsoft, hai công ty này đã hợp tác và cung ứng những sản phẩm tốt hơn cho người tiêu dùng.


Bài viết sưu tầm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.