Thứ Tư, 19 tháng 12, 2018

Giải pháp IP contact center cho doanh nghiệp

Hiện nay, các doanh nghiệp đang tìm hiểu thêm về giải pháp ip contact center? Giải pháp IP contact center là gì, có lợi ích gì đối với hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. SunOcean xin giới thiệu giải pháp IP Contact center tới quý khách hàng.

Quý khách hàng cũng đã biết hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm điện thoại IP hay nhiều nhà cung cấp như CISCO, AYVA. Tuy nhiên, quý khách hàng cũng khó khăn hơn trong việc chọn lựa cho mình giải pháp phù hợp, đặc biệt đối với các trung tâm liên lạc. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp hoàn toàn mới vừa tiện ích, thỏa mãn nhu cầu của quý vị.



Trước tiên, cần phải hiểu IP Contact center là gì?



IP Contact Center là một hệ thống thông tin hợp nhất giúp kết nối khách hàng với nhân viên chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp vào đúng thời điểm.Hay nói cách khác, Contact Center đang đề cập tới việc một doanh nghiệp có thể quản lý một số lượng lớn các mối quan hệ với khách hàng thông qua điện thoại, website của công ty, chat, email hay tin nhắn, thậm chí là các cuộc thoại video.
Giải pháp IP Contact center là giải pháp IP dành cho các trung tâm chăm sóc khách hàng của Yealink. Giải pháp này được dựa trên phương pháp tiếp cận đa phương tiện cho phép trải nghiệm chất lượng âm thanh ổn định. Dòng điện thoại IP Yealink sẽ đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng về các giải pháp contact center chất lượng cao, cung cấp âm thanh có chất lượng tốt.

Lợi ích:
-Tiết kiệm chi phí lắp đặt và tiêu hao năng lượng
-Hỗ trợ nhiều tính năng thoại, mạng, tích hợp PBX
Một trong những tính năng nổi trội là cho phép thực hiện nhiều cuộc gọi đồng thời. Các cuộc gọi được đổ vào queue sẽ được phân phối đến các agent theo các chế độ phân phối khác nhau. Khi số lượng cuộc gọi nhiều hơn số agent phục vụ bên trong, người gọi sẽ nghe nhạc chờ đến khi có agent rỗi.
- Có khả năng tương thích với Genesys, ININ, Avaya, Cosmocom và Aspect
- Dễ dang kết nối với các tai nghe của jabra, yealink, Kontact, Plantronics.
- Tăng doanh thu 
Khi áp dụng giải pháp này sẽ giúp cho công ty của bạn tìm kiếm được nhiều khách hàng hơn, giảm số cuộc gọi nhỡ của khách hàng. Đồng thời, có thể giải đáp thắc mắc của khách hàng nhanh hơn, cùng lúc nhiều hơn, tạo uy tín với khách hàng, năng cao sự tin tưởng của khách hàng dành cho công ty.
- Tăng năng suốt hiệu quả công việc
Đặc biệt là đối với các điện thoại viên, các trung tâm, tổng đài thì công việc hàng ngày của họ là giải đáp thắc mắc của khách hàng, hỗ trợ khách hàng. Nên việc áp dụng giúp giải đáp cùng lúc cho nhiều khách hàng, không mất thời gian chờ đợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.