Thứ Ba, 2 tháng 10, 2018

Điện thoại IP Yealink và giáo dục

Nếu bạn làm việc với các tổ chức giáo dục, bạn nên biết về Yealink và các giải pháp truyền thông của nó đặc biệt phù hợp với nhu cầu của ngành giáo dục. Khi bạn tận dụng Chương trình Yealink’s Education Reseller , bạn sẽ có thể cung cấp giải pháp mạnh mẽ và đáng  tin cậy ở mức giá cạnh tranh cao.


Trong bài viết này, chúng tôi xem xét các giải pháp giáo dục của Yealink và điều làm cho nhà sản xuất này trở thành lựa chọn tuyệt vời cho các tổ chức giáo dục. 

Tổng quan về Yealink

Các giải pháp của Yealink nổi tiếng về tính linh hoạt, chất lượng và khả năng chi trả của họ. Những đặc điểm này làm cho Yealink trở thành lựa chọn lý tưởng để thực hiện một loạt các yêu cầu tổ chức.



Yealink đã nhận ra một số thành tựu đáng kể thực sự trong một khoảng thời gian ít hơn hai thập kỷ. Tính đến năm 2018, công ty chiếm hơn một phần năm tổng số điện thoại SIP toàn cầu, là nhà sản xuất điện thoại SIP số một thế giới, và có thị phần lớn nhất tại Liên minh châu Âu. Điều này, cùng với các quan hệ đối tác chiến lược và hai trung tâm R & D trong nhà, đã cho Yealink cơ hội để có được một cái nhìn sâu sắc độc đáo về các nhu cầu cụ thể của ngành giáo dục.

Cách tiếp cận hai hướng về giáo dục của Yealink

Yealink có cách tiếp cận hai hướng để cung cấp các giải pháp cao cấp cho ngành giáo dục.

Đầu tiên, nó đã tập trung vào bản thân công nghệ. Môi trường lớp học là duy nhất và có các yêu cầu liên lạc cụ thể. Các tính năng như liên lạc, dịch vụ khẩn cấp và khả năng tương thích với hệ thống loa của bên thứ ba đều hướng đến môi trường giáo dục. Hơn nữa, bằng cách tinh giản quy trình sản xuất và thực hiện phần lớn R & D và các hoạt động khác, Yealink đã quản lý để trở thành một trong những nhà cung cấp truyền thông IP giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Đây là một đặc điểm quan trọng đối với ngành giáo dục, vì nhiều tổ chức có ngân sách hạn chế.

Thứ hai, Yealink đã đưa ra những chính sách để hợp tác với cả các tổ chức giáo dục và các đối tác nền tảng để tùy chỉnh và nâng cao các giải pháp, cũng như tích hợp các giải pháp của mình với các sản phẩm và phần mềm của bên thứ ba. Một số đối tác giáo dục của Hoa Kỳ là Insight, CDW-G và Jive, trong khi các đối tác nền tảng bao gồm Microsoft, FreeSWITCH và Broadsoft, cùng với các đối tác khác.

Yealink cũng làm cho hệ thống của nó dễ tiếp cận hơn với các tổ chức giáo dục thông qua Chương trình Yealink’s Education Reseller. Chương trình này cho phép các đại lý được chứng nhận phân phối giá ưu đãi và các dịch vụ chuyên biệt bổ sung cho khách hàng của họ, bao gồm dịch vụ bảo hành, mở rộng và ưu tiên hỗ trợ khách hàng.

Bài viết sưu tầm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.