Thứ Ba, 2 tháng 10, 2018

Các tính năng của điện thoại Yealink cho môi trường giáo dục

Điện thoại IP Yealink đã phát triển một bộ tính năng mạnh mẽ được thiết kế đặc biệt cho môi trường giáo dục. Paging, Intercom, Phím tắt, Khả năng tương thích hệ thống loa của bên thứ ba, Tích hợp video. Bài viết này sẽ đi vào phân tích từ tính năng cụ thể. 


Paging - Tất cả các điện thoại IP Yealink đều có khả năng Paging. Thoại độ nét cao được bảo vệ bằng mật khẩu. Tính năng này cho phép người dùng được ủy quyền gửi cuộc trò chuyện sẽ được nghe từ các loa của tất cả các điện thoại IP Yealink. Điện thoại có thể được bật hoặc tắt để tham gia vào phân trang, có thể thiết lập các vùng để các trang cụ thể chỉ được nghe từ điện thoại cụ thể và có thể giới hạn các điện thoại mà từ đó một trang có thể được giới hạn. Ngay cả các điện thoại được chấp thuận cũng yêu cầu mật khẩu để phân trang diễn ra, do đó hạn chế dịch vụ chỉ dành cho nhân viên được ủy quyền.



Intercom - Tính năng liên lạc nội bộ giống như tính năng nhắn tin, nhưng cho một điểm đến duy nhất. Nó tạo điều kiện tiếp xúc trực tiếp giữa hai điện thoại duy nhất tại các liên lạc của một nút; không cần quay số. Điều này rất hữu ích cho một trợ lý điều hành, hoặc khi bạn được yêu cầu trang một điện thoại cụ thể nhiều lần.

Dịch vụ khẩn cấp - Điện thoại IP Yealink có thể được thiết lập để có một nút được cấu hình để kết nối với các dịch vụ khẩn cấp. Điều này cho phép thực hiện cuộc gọi trực tiếp đến bàn bảo mật hoặc các dịch vụ cảnh sát, cứu hoả, bệnh viện tại địa phương chỉ bằng một lần nhấn nút.

Khả năng tương thích hệ thống loa của bên thứ ba - Vì nhiều tổ chức giáo dục có thể có hệ thống độc lập, hoặc có thể yêu cầu loa ở những khu vực không có điện thoại, Yealink tương thích với cả hệ thống phân trang IP và analog của bên thứ ba. Hệ thống có thể được thiết lập dưới dạng cấu hình kết hợp trong đó các trang có thể tiếp cận cả loa điện thoại IP và loa của bên thứ ba.

Tích hợp video - Video đang trở thành một phần quan trọng trong nền tảng học tập. Điện thoại IP  Yealink cung cấp tích hợp liền mạch các hệ thống hội nghị truyền hình vào lớp học với máy ảnh và micrô cho các phòng học trung bình đến lớn. Thêm vào máy chủ cuộc họp của Yealink, phần mềm hội nghị truyền hình PC, ứng dụng dành cho thiết bị di động và hai videophones cao cấp và bạn có kho vũ khí ấn tượng về các thiết bị hỗ trợ video cho bất kỳ trường hợp học trực tuyến nào.
Bài viết sưu tầm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.